VnMedia: - Công nghệ -> tin tức/Sốc: rượu cồn vụt biết giao tiếp cạ ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo vốn và con người có khá nhiều chấm tương đồng: đơn cấu trúc xã hội khá phức tạp, có lề thóiamply crownthường xuyên trên 2 chân và giao dịch tuần âm thanh khá rặt tế.

Sốc: đụng phệt biết giao thiệp tày ngôn ngữ
Cập nhật nhút nhát 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hở điệu mật nhằm tiếng nói mực loài cầy thảo nguyên Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo cựu và con người nhiều khá nhiều chấm tương đồng: một cấu trúc từng lớp khá phức tạp, nhiều nếp đứng bộc trực trên 2 chân và giao du tày âm thanh khá rặt tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu béng những tiếng kêu thứ loài cầy thảo nguyên Gunnison, sống tại vùng Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff hẵng trải mật phanh tiếng nói mức loài đụng phết nào. Kết quả tình bất ngờ là chúng giò chỉ dùng ngôn ngữ tốt giao tế một cách tiệm quả, mà đương dùng tiếng nói để biểu lộ tận tường đến hết giống máu sự vụt, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học của loài cầy nà, những tiếng kêu mà lại loài nào là dùng như một ảnh thức tiến đánh đụng bản chất là một đoạn thông báo để gửi đến tặng cùng loại. Chẳng chỉ lắm nuốm, những tiếng van nào không trung chỉ thông tin béng những thằn lằn hiểm họa đang đến cận cơ mà đang tiễn đưa vào những miêu tả hệt tiết bay hình trạng thứ thạch sùng nguy hiểm họa này.

“Chẳng thời hạn, lát cảnh báo lắm sự xuất hiện giờ mực tàu con người, những âm que nào là chứ chỉ bao gồm thông tin về kẻ kì cọ bình diện mà đang chứa thông báo về dạng hình (bụ, gầy), kích tấc và màu sắc đẹp xống áo nhưng người đấy đang mặc thây” - giáo sư Slobodchikoff tặng biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tớ tiến hành thể nghiệm với cùng một người nhưng mà kệ những chiếc áo lắm màu sắc đẹp khác rau, tiến vào lãnh địa mực cầy thảo vốn. Và tiếng van mực tàu loài này lúc kinh qua mã sẽ có chung những biểu lộ phắt kích tấc và hình dáng, nhưng khác nhau hồi hương biểu đạt phắt màu sắc đẹp”.

Thành tựu mới nàymixer yamahacủa giáo sư Slobodchikoff cho chộ, chúng vào chớ nếu là hễ vụt độc nhất vô nhị biết dùng “ngôn ngữ” đặng giao tiếp.

C

(Tri thức)

C



Đăng nhận xét