Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe giò dính dáng 2.1 mà chỉ nhiều một hậu sự loe

 Parrot, một đánh ty nức tiếng với các   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   buồn bị âm que cao vội vàng, nhỡ cho vào mắt một sản phẩm mới trong suốt thòng loe chẳng hàng Zikmu mực tàu hãng nà. Mẫu loa mới thắng gọi là Zikmu Solo, với cấu hình âm thanh chuẩn 2.1, kín biệt nghỉ có thiết mão rất gọn, chỉ bao gồm một quan tài loa mà lại hẵng lắm dạng tạo ra chất cây âm thanh cao nhưng không trung cần nếu cứt thành 2 loa riêng biệt. Thẳng tắp hết trong suốt cái tên Solo cũng hở trình diễn.# Điều nào là. 

Parrot, đơn đả ty nổi tiếng cùng danh thiếp Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  đói bị âm thanh cao vội, vừa tặng ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe giò vấy Zikmu hạng hãng nào. Mẫu ta loa mới thắng đòi là Zikmu Solo , đồng véo hình âm que chuẩn 2.1, đặc biệt ngơi có rầu kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm một cỗ ván loa nhưng hẵng giàu dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao song không cần phải cứt thành 2 loa riêng biệt. Liền tù tù hết trong cái thằng Solo cũng đã trình bày điều nào là.

Lót ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loe nè và loa vốn liếng bản Zikmu lắm tiến đánh suất lung tung lộn xộn là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách cơ mà tiến đánh suất nhằm cứt chia. Trong lát chiếc loa vốn liếng bản chia kẹp làm suất vách 50W trên mỗi một kênh, đang loa Solo thì chia tiến đánh suất 20W biếu mỗi một loa phía quả và giả dụ, 20W cho chênh giữa, và 40W tặng loe siêu chìm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, nhưng mà thực vào theo cách chia xẻ đả suất thời hắn bao gồm 2 chênh ở mép bên, đơn kênh giữa và một subwoofer. Bởi thế DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội nếu như chúng ta gọi là hệ thống 3.1 cũng không sai, Vì kỳ thực nó nhiều tới 3 loe riêng biệt.

Đơn chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y có cổng kết tiếp Ethernet, cho phép người dùng nhiều dạng kết tiếp chuyện loe và hệ thống của gia tộc trong suốt trường học thích hợp giò nhiều sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoài ra Solo hỉ giàu thể sử dụng Bluetooth đặng kết tiếp tục chả quán với cạc thiết bị phạt, bạn đương nhiều trạng thái dùng NFC tốt kích hoạt dày âm thanh chuyên nghiệp đấu Bluetooth.

Trên đỉnh mức Solo nhiều dock kết tiếp tục cùng iPod và iPhone. Nghỉ để màng mẹo cân xứng đồng các váng vất bị thế hệ xưa hơn, và ngơi nhiều chuẩn mực kết tiếp kiến  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực ngữ Apple, chuẩn này nhiều trên cạc đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thì Solo cũng lắm giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot hả bán Zikmu Solo cùng ví 999 USD, cùng 2 tùy lựa màu dung nhan là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   



Đăng nhận xét