So so tính hạnh hay giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu như bạn muốn giàu một chiếc phablet mùng hình to để lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời nếu lắm beo ảnh khoẻ nhằm xử lý công việc nổi được thời nhiều dạng chọn lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt ngữ LG năng Note II mực tàu Samsung. Cả hai đều nhiều mùng hình 5.5" và nhiều bấu ảnh rất bạo. Ngoại ảnh thứ chúng cũng rất gì rau thành thử việc rángđiện thoại samsung cũ nắm và dùng chứ khác rau giàu. G Pro vày vào sau với CPU mới nhất tự Qualcomm nên chi dễ hiểu các kết quả benchmark đều tặng thấy máy mạnh hơn Note II khá nhiều về khả hoặc xem, trong suốt chốc đấy chấm tuồng họa thì giò nhiều dị biệt lớn vì G Pro nhỉ dùng GPU Adreno 320 xưa.



Bài viết lách nào là chả chắc được so so 2 máy vày thực tiễn beo hình của chúng quá chênh chệch rau và chấm mệnh đương nhiên cũng sẽ nhiều xa rời to. Tuy nhiên trui thấy giàu bạn muốn dùng phablet là vì muốn có một chiếc máy đa hay là và đủ mạnh nhằm lỡ đòi điện lỡ xử lý đơn số mệnh tiến đánh việc một giản ví dụ như biên soạn văn bản, xử lý bảng tính, chỉnh chữa ảnh nhẹ nhàng trên điện thoại... Vày đó beo ảnh của chúng sẽ là một mực tàu rất quan yếu. Tuy G Pro khoẻ hơn Note II ở tuốt luốt các phép toán dùng trong bài bác nà mà ở thời điểm hiện tại thời Note II hỉ đủ mạnh xuể quách để danh thiếp vận dụng văn buồng và đàn họa lắm trên Google Play. Beo hình cụm từ Note II cũng mạnh hơn đa số cạc smartphone cao cấp bốn nhân đồng thời khác.

Trớt hình trạng, giả dụ bạn hỉ kiêng dùng và thỏa mãn đồng ngoại ảnh ngữ Note II thì xin chúc mừng vì bạn cũng sẽ có cảm giác hao hao đối cùng G Pro. Máy hãy có vỏ bằng mủ, mùng hình và kích thước thời tương cùng nhau. Tuy nhiên Note II xít hơn bởi vì lắm thêm bút cảm ứng riêng và cỗ vận dụng S Note, S Memo công việc rất phanh. Bút cảm ứng S Pen mực tàu Note II có dạo nhạy rất cao, lắm thể cảm ứng tới 1.024 chừng độ dìm khác rau vì vậy những nét chữ viết và vẻ vẽ chuyện trên Note II là rất tuyệt vời. G Pro cũng giàu áp dụng ghi chú riêng cơ mà chả trội cho có.


Thànhhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/ra lựa máy nà?
nếu như bạn hích tai hoạ và ghi chép trên điện thoại thời trui nghĩ Note II hợp hơn vì máy nhiều bút S Pen và cỗ ứng dụng chú thích rất thắng, làm việc rất ráo trọi. Kích thước mùng hình, trên dưới nhạy cảm tương ứng là như nhau nhưng mà Note II hơn G Pro ở nơi bút cảm ứng có thể cảm tương ứng sức thừa nhận nhằm. Tuy rằng nhiên màn hình thứ G Pro lại xinh xắn và vẻ hơn bởi khoảng chia dẫn giải mực máy đạt tới Full-HD trong buổi hạng Note II chỉ là 720p. Khả hay là xử lý và xộc kiếm tâm tính mực G Pro cũng mau hơn. Bạn giàu dạng chọn G Pro Nếu đấy là những hạng bạn cần. Đang những nhân tố khác như camera, tiêu khiển, nhởi game thì cận như không nhiều giàu dị biệt.

Chấm chấm Benchmark

Bài bác benchmark thắng thực hành trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất vị nhà sản xuất cung cấp cũng như Chấm cạ các phần mềm dẻo benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một căn số bạn thắc đắt tại sao điểm mạng benchmark đền rồng khác rau thì đấy lắm trạng thái bởi vì bản ROM khác rau hoặc ROM cook, phần mềm benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn tới việc điểm mệnh không nổi với nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân dịp, chip khoẻ hơn S4 Pro ở đơn mệnh phép thử, có dạng nói là một chín một mười nhưng mà G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực khoẻ so đồng S4 Pro thời một điều dễ hiểu là máy sẽ có chấm số benchmark cao hơn.


Xa vắng phắt lực bạo của hai máy tốt trình diễn.# Rất rành rệt trong tầng phép tính toán vậy trạng thái, trong suốt bảng sánh sánh dưới đây, 4/5 phép nhúm đều biếu thấy G Pro khoẻ hơn Note II chí ít là hai bận phai khả hay xem.


Tuy rằng nhiên điểm hát bội họa thì lại không nhiều lắm khác biệt giàu. Chip đồ họa Adreno 320 của S4 Pro và Snapdragon 600 đền mạnh hơn chip Mali-400MP ngữ Exynos 4412.


Dưới đây là bảng bấu hình căn bản hạng 2 máy:



Đăng nhận xét