HTC từ tay 'thịt chết thật' đứa con One S

Một tin tưởng thiết hử đến cùng người dùng One S trong ngày hôm nay, lát HTC hử chính thức xác nhận chiếc smartphone trêu dòng One nà sẽ chớ đang dìm thắng bất kỳ bản cập nhật Android nào là trong mai sau.

Ngoài ra, HTC cũng biếu biết HTC Sense 5 đồng cạc tính tình hay đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ chớ giàu bình diện trên One S. giàu dạng nói đây là một thông tin hết sức bất ngờ do htc one x cũ chỉ mới thắng giới thiệu vào đầu năm đoái và nghỉ hẵng đang là một chiếc smartphone rất "mới" và được, ráng nhưng mà chỉ chửa chật 1 năm rưỡi xuất bây chừ trên thị dài, One S bây chừ đây hử bị HTC khai tử. cựu văn trường đoản cú HTC như sau:

&Quot;Chúng tớ giàu dạng xác nhận rằng HTC One S sẽ chớ đang dìm thắng cạc bản nâng gấp Android trong mai sau và sẽ hẵng ở phiên bản Android hố xí tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng tớ dìm thấy rằng điều nà kiên cố sẽ gây ra rất giàu sự thất vọng trường đoản cú bên người dùng, nhưng mà khách vấy thành ra cảm thấy tự tin với One S bởi vì họ biết rằng chúng mình buồn chước One S để đeo đến cho người sử dụng những áp giải nghiệm camera và âm thanh sạch.&Quot;

HTC One S để giới thiệu vào tháng 2 năm ngoái, máy có bộ vi xử lý lõi cặp, xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB - một cấu hình chẳng bợt để có thể chạy để Android 4.2. cố mà chỉ sau hơn 1 năm,  thoả quyết định loại bỏ One S ra khỏi các buồn bị để hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" chẳng chỉ gây bất ngờ cho nhiều người dùng, hắn còn biểu thị Mặt "khắc nghiệt" của cố giới Android, lúc các sản phẩm chẳng thọc dòng Nexus luôn có "mạng" vô cùng bấp bênh.

 



Đăng nhận xét