IPhone 3GS - chiếc điện thoại lắm xúc cảm

Đó là chiếc ngộ thoại nhưng mà tao hẵng muốn ăn xài lại tuy rằng em nghỉ chớ đang quá nổi trội so cùng vô khối điện thoại bây chừ.

tao năm nay mới giàu 24 giai đoạn thôi. bắt buộc đầu ăn xài điện thoại trường đoản cú đại hồi học tầm 12. Đến giờ thì mạng điện thoại tớ ăn tiêu cũng nhiều. chốc buộc đầu là con Nokia 7260 ngữ cha nội cho lại, từ đó đến nay thì tớ thoả trải qua nhiều như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… mà chiếc máy nhưng tớ ao ước nhất và mong đợi nhất đó chính là chiếc iPhone.

tớ lên đô thị học, ở chung với hai thằng bạn. Trong đó có một đứa cũng rất ham mê điện thoại. chốc mới vào học chung, năm 2007 gặp là hắn thoả ăn tiêu Nokia N77 rồi. chốc đó, trông TV trên điện thoại là một cái gì đó hắn quá sạch. Sau đó, hắn đổi hết Nokia 6120, Mobiado (dọc nhái thôi mà chốc đó đang hưng thịnh hành điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… dò đầu tiên tớ dùng thử iPhone thì thật sạch. hắn thật nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác chốc đó đang đi Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi chẳng cần dùng bút như nhiều điện thoại chốc bấy bây giờ. Dùng tay chỉ đâu là để đó, như là hắn đọc để suy nghĩ ngữ tớ. Game ứng dụng thì bát ngát, nhưng game nà cũng đẹp.

chốc đó, tớ thoả ao ước cố mua cho tớ một cái. mà đó đúng là một quá trình dài. tớ ra trường, phai công đến năm 2012 mới mua cho tớ một chiếc iPhone 3GS cũ. Tuy cũ mà đây là cái máy tớ ước mơ bao lâu nay mới thành bây giờ thực. Trước lúc mua, tớ cũng nghiên cứu trông máy như cố nà, game, ứng dụng cài sao… Nói chung tớ cũng nghiên cứu trên mệnh cả một thời gian dài, Trong thời gian chuẩn bị tiền mua máy.

chốc lấy máy đi thật sự quá vui mừng, cứ hết cài game, chơi, áp giải nghiệm… mua máy rồi là những ngày tớ cắm cúi trên mệnh học hỏi, nghiên cứu, khoảng thò đi máy. nào cài game nà, ứng dụng nà… có những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần dòm em là hết rầu ngủ thường xuyên. Mua máy ăn tiêu một thời gian rồi nhưng cảm giác hả như ban đầu. hả vui sướng lúc cố gắng em hắn, hả dọc ngày lên tinhte.Vn khoảng ứng dụng, hả nâng niu em như ngày đầu.

Sau nào, tuy thoả mua máy khác là HTC HD2 đặng áp giải nghiện thêm Android, ăn tiêu một thời gian và tớ hả thấy iPhone dùng vừa tay hơn. thành ra bây chừ đang có ý định mua iPhone 4 đặng khoảng lại cảm giác xưa ngữ em 3GS… chiếc điện thoại cho tớ nhiều cảm xúc nhất.

 



Đăng nhận xét