Hình thực tại Suzuki Axelo màu vàng mới nửa ở Việt trai

Phiên bản màu vàng cụm từ mẫu ta xe pháo côn tay Axelo hở giữ vốn liếng mẫu mã váng phương kế, đụng tê, ví nửa 26, 5 triệu với như ở danh thiếp phiên bản màu xanh - trắng, xui - trắng hoặc hường - đen.

Suzuki Axelo phiên bản màu vàng buộc đầu có mặt tại các bừa lý tại TP.HCM từ ngày 12/5. Tại Hà Nội, model này lên mặc từ ngày 17/5. Theo chia sẻ ngữ bừa diện Suzuki Việt Nam, sở dĩ hãng xe Nhật cho ra mắt phiên bản màu vàng tại thị trường Việt Nam bởi vì đây là một trong hai màu ăn tiêu chuẩn vàng và xanh - trắng, lấy cảm hứng từ mẫu xe phân ối lớn Suzuki GSX. Suzuki Axelo màu xanh trước đó trình làng cùng hai màu khác là đen - trắng và đỏ - đen.

Ngoại trừ màu mới, tất thông số kỹ thuật, kiểu dáng mót kế ngữ Axelo màu vàng đã giữ nguyên so với các phiên bản khác. Bên mé đó, giá bán ngữ chiếc Axelo màu vàng này cũng chẳng có sự thay đổi so với giá đề xuất hồi đặt bán với giá 26,5 triệu đồng.

Suzuki Axelo đặt tâm tính là chiếc xe côn tay phiên bản giá rẻ đặt mé chiếm với mẫu xe Exciter ngữ Yamaha. Tuy nhiên, ngoài lợi nắm bay giá, các tâm tính năng khác như công suất động cơ, kiểu dáng mót kế ngữ Axelo đã không thể "đọ" đặt với Exciter.

Suzuki Axelo có chiều dài 1.895 mm, chiều rộng tổng thể 715 mm, chiều cao tổng thể 1.075 mm, cỡ cách giữa hai trục bánh xe là 1.220 mm, cỡ cách gầm so với mặt đất 125 mm, trọng lượng khô 108 kg và dung tích bình xăng 4,3 lít. Xe đặt trang bị động cơ 4 thì, một xi-lanh, làm mát văn bằng chẳng khí, dung tích 124 cm3. Hộp số là loại 4 số với bộ ly hợp côn tay hoặc côn tự động.

Một số hình Ảnh cận cảnh chiếc Suzuki Axelo màu vàng:

Suzuki Axelo màu vàng - đen với cẩm xe màu đỏ.
Xe đã giữ nguyên kiểu dáng mót kế và rượu cồn kia như ở cạc phiên bản màu khác.
Suzuki Axelo phiên bản côn tay nhiều giá như nửa 26,5 triệu cùng.
co cụm đèn pha.
bình diện cùng phục dịch.
dải khóa.
Nút phát động, tiến đánh nghẽn đèn chiếu tướng sáng đằng tay nếu như.
đọn, tiến đánh nghẽn xi-nhan, tiến đánh nghẽn dời chế kiêng chiếu tướng sáng đằng tay quả.
cỗ kép Axelo màu vàng - rủi và xanh - trắng lấy cảm hứng thú từ bỏ mẫu ta xe cộ chia thiếu gì to Suzuki GSX.

 



Đăng nhận xét